Noo Phước Thịnh
Một năm qua chính là thời điểm Noo Phước Thịnh tạo ra sự đột phá trong sự nghiệp của mình với hình tượng mới và nhiều sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng
Một năm qua chính là thời điểm Noo Phước Thịnh tạo ra sự đột phá trong sự nghiệp của mình với hình tượng mới và nhiều sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng. Nam ca sĩ chuyên trị Pop/Ballad ngày nào đã thật sự “lột xác” bằng dòng nhạc Electronic Dance và những động tác vũ đạo mạnh mẽ. Ban đầu, hướng đi mới đậm chất K-pop khiến anh vấp phải những phản ứng trái chiều từ chính fan hâm mộ, nhưng Noo Phước Thịnh đã sớm thuyết phục được mọi người bằng khả năng và bản lĩnh của mình.
“Phát pháo” đầu tiên cho sự thay đổi trong âm nhạc của Noo Phước Thịnh là mini album “Đừng nhìn lại”. Đây cũng là cơ duyên để Noo Phước Thịnh làm việc cùng với nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu – người đã đồng hành cùng anh trong các sản phẩm về sau. Tháng 9 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã phát hành single “Gạt đi nước mắt” với chi phí thực hiện MV lên đến 500 triệu đồng. Ngay sau đó, anh được Tổng cục du lịch Nhật Bản lựa chọn để trở thành “Đại sứ du lịch Nhật Bản 2014”, và đã cùng ê-kíp của mình đến thành phố Osaka để thực hiện MV mới với chủ đề “Mãi mãi bên nhau”.
-
Sinh viên
Tượng đài “con nhà người ta” hoàn hảo khiến giới trẻ Việt khâm phục.
Xem thêm
-
Tác giả trẻ
Võ Mỹ Linh là tất cả những gì ngược lại với tiêu chuẩn nổi tiếng trên mạng xã hội thời hiện đại.
Xem thêm
-
Học sinh đoạt giải Olympic Toán Quốc Tế
Nghị lực của "cậu bé Vàng" Olympic Toán Quốc tế 2014.
Xem thêm
-
Đạo diễn truyền hình
Nhắc đến Lại Bắc Hải Đăng, khán giả đặc biệt yêu quý và dành cảm tình cho anh nhờ chương trình truyền hình thực tế Điều ước thứ 7 - một cách kể chuyện bằng truyền hình đầy nhân văn.
Xem thêm
đề cử của bạn
Dưới đây là các đề cử do BTC nghiên cứu và chọn lựa. Bạn cũng có thể đưa ra đề cử của bạn bằng cách nhập vào ô bên dưới. BTC sẽ xét duyệt và thời gian bình chọn bắt đầu từ ngày 11/03/2015.