Gạt đi nước mắt - Đỗ Hiếu - Noo Phước Thịnh
“Gạt đi nước mắt” là sản phẩm được đầu tư “khủng” và gây được nhiều tiếng vang nhất cho Noo Phước Thịnh trong năm qua. Anh đầu tư đến hơn 500 triệu đồng để thực hiện 2 phiên bản MV cho ca khúc trên.
Mang nhiều hơi hướng Kpop từ hình ảnh đến chất nhạc, “Gạt đi nước mắt” nhanh chóng được khán giả trẻ yêu thích nhờ phần hình ảnh “chất lừ” và âm nhạc bắt tai, hiện đại được sản xuất bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Ngoài sự trưởng thành về phong cách, giọng hát, “Gạt đi nước mắt” còn giúp nam ca sĩ “ghi điểm” nhờ phần vũ đạo chắc khỏe, điêu luyện.
“Gạt đi nước mắt” là một trong những ca khúc tiếp tục giúp Noo Phước Thịnh củng cố vị trí dẫn đầu trong thế hệ sao nam trẻ của Vpop.